Hình ảnh thực tế rượu nho Phan Rang nhãn hiệu Rượu nho by Nhà làm

Hình ảnh thực tế rượu nho Phan Rang nhãn hiệu Rượu nho by Nhà làm có tông màu chủ đạo là kiểu màu giấy craft với các hình trái nho và lá cách điệu mang lại sự gần gũi nhất.

Kế thừa những công dụng từ trái nho, rượu nho mang lại cho con người nhiều công dụng và lợi ích khác nhau rất tốt cho sức khỏe con người.

Có rất nhiều công dụng hưu ích cho cơ thể con người. Ngoài việc là trái cây ngon miệng và mộng nước, rượu nho góp phần ngăn ngừa các căn bệnh rất tốt cho con người.

1. Giàu vitamin và chất khoáng
2. Điều trị bệnh hiệu quả
3. Thức uống tuyệt vời từ nho
4. Tác dụng thải độc

Nho và rượu nho mang rất nhiều lợi ích cho cơ thể người, chúng có công dụng ngăn ngừa các bệnh như: bệnh tim, ung thư, lão hóa, vi rút…
Nho là loại trái cây thơm ngon và bổ dưỡng, được trồng ở Châu Âu cách đây 6.000 năm, nhưng chủ yếu dùng để làm rượu vang sóng sánh. Nho chứa khoảng 70-80% nước và 15-30% đường (fructozơ và glucozơ). Ngoài ra, nho còn chứa nhiều dưỡng chất khác như: phlobaphene, quercetine, gallic acid, acid silic, anin, glucozit, acid salicilic, acid photphoric, acid oxalic, pectin, chất tannic, canxi, magiê, mangan, sắt, vitamin B1, B2, B6, B12, A, C, P, PP, K, enzym và acid folic.
Như chúng ta thấy, nho là nguồn dưỡng chất khổng lồ. Tuy nhiên điều này vẫn chưa phải là tất cả, bởi hạt và vỏ nho còn chứa các dưỡng chất quan trọng như chất tanin, lexithin, phlobaphene và chất béo, thậm chí lá nho cũng có tác dụng vì nó chứa một số thành phần nuôi dưỡng cơ thể, đó là đường, carotin, tanin, kali, natri, silicon và sắt.

Một số hình ảnh thực tế rượu nho Phan Rang nhãn hiệu Rượu nho by Nhà làm:

HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG: 0936-374-071

Bình luận về bài viết này